BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Hunmed cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua.

Mục đích và phạm vi thu thập

Biolizin.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn… Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Khách hàng).

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng,Thời gian giao nhận sản phẩm

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website biolizin.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào biolizin.vn bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được biolizin.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

Thời gian lưu trữ thông tin

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản. Khách hàng yêu cầu hủy/thay đổi vui lòng gửi mail về info@hunmed.vn.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

• Ban quản trị.
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

Email: info@hunmed.vn

Điện thoại: 024 6686 3369

Hotline tư vấn: 1900 636985

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Biolizin.vn không thu thập thông tin khách hàng qua đăng kí tài khoản trên trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: info@hunmed.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 1900636985

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Biolizin.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Thông tin cá nhân của thành viên trên biolizin.vn được Hunmed cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép. Hunmed không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền Hunmed hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.

Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, Hunmed có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email info@hunmed.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 636985 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT

Hunmed cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi Hunmed sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Hunmed, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Hunmed cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý Hunmed qua Hotline (từ 8:00 – 17:00 các ngày trong tuần) hoặc qua địa chỉ email info@hunmed.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.

Hunmed không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Tất cả thành viên bao gồm Hunmed cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.

 GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Hunmed tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Qua số hỗ trợ: 1900 636985, Qua email: info@hunmed.vn hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Hunmed.

Hunmed tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do Hunmed cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.